Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2009

Ngày mưa - ngày buồn

Trời cứ mưa mãi... Tiếng mưa ồn ào là thế sao vẫn nghe thấy tiếng buồn vang vọng đâu đó... Hồi này, mỗi lúc trời mưa là mình lại lo nhà ngập! Từ hồi trọ cái nhà đó chẳng nhớ là đã ngập bao nhiêu lần rồi nhưng nhớ có 3 lần có người giúp dọn nhà sau mỗi lần lụt, một lần là vợ chồng bác chủ nhà, một lần là Hương, một lần là em Huy. Mỗi lần nước ngập nhà là mỗi lần cảm giác tủi thân là ngập trong lòng mình. Thấy mình thật lẻ loi và cô độc... Cảm giác đó xuất hiện cả khi mình đã yêu anh.

Tối qua mình nói với anh rằng lâu lắm rồi mình chưa nghe anh nói rằng "Anh yêu em" hay "Anh nhớ em". Bỗng nhiên, mình thấy, với mình, những từ đó thật xa xỉ?!! Hơn một lần mình thèm cảm giác được chiều chuộng, cảm giác được thấy mình là điều duy nhất anh nghĩ tới và hướng tới... Chắc tại lớn tuổi rồi người ta yêu chẳng còn bồng bột và ngẫu hứng nữa, tự an ủi mình thế! Nhưng có phải thế không nhỉ?! Anh gọi điện cho mình hàng ngày, nhiều lần trong ngày, có ngày hai đứa nói chuyện qua điện thoại đến một tiếng rưỡi ấy thế mà mình vẫn cảm thấy chưa đủ, cảm thấy nhạt nhẽo. Giống như anh nói chuyện với mình là thói quen, ko phải là nhu cầu được chia sẻ và chia sẻ với người yêu. Cảm như là cuối tuần anh gặp mình cũng được mà không gặp mình cũng chẳng sao cả!! Em không trách móc gì anh đâu, em không biết mình có bao nhiêu phần lỗi khiến anh như thế, em chỉ thấy buồn. Trước tới nay, em sợ mình sẽ gặp và yêu một người đàn ông vô tâm ít tình cảm. Thật may mắn cho em, Anh là người tình cảm chứ không phải người vô tâm, em biết điều đó, và em thấy hạnh phúc vì điều đó. Nhưng cũng chính điều đó làm cho em buồn khi thấy anh cứ "nhàn nhạt" như thế!! Có phải tình yêu với em không đủ lớn để anh sẵn sàng làm mọi việc để có thể ở bên em ngay khi có thể?! Có phải tình yêu với em không đủ lớn để anh luôn khát khao ở bên em!? Nếu tiếp tục yêu và lấy anh, chắc em phải học chung sống với những cảm giác đó thôi bởi vì không phải đến giờ này nó mới xuất hiện...

Không muốn nghĩ gì nữa rồi....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét